วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2552

แต่งสามล้อ ออกงาน



สืบเนื่อง สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนปริ้นส์รอยแยลส์วิทยาลัย ได้ร่วมกันจัดงาน Princess Cup P.T.A Golf 2009 โดยได้รับถ้วยพระราชทาน จาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และในวันนี้เป็นวันอันเชิญถ้วย โดยท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี ทางศูนย์วัฒนธรรมเชียงใหม่ ได้รับความไว้วางใจ ให้จัดรถ สามล้อแห่ เข้าร่วมขบวน จึงขอนำรูปภาพบรรยากาศ มาให้ดูกัน


เริ่มด้วยรูปสามล้อ ก่อนเลยแล้วกัน อยากให้ดูความสามารถพิเศษ ของเรา







แล้วเราก็ได้เนรมิตรให้รถสามล้อของคุณลุง กลายเป็นรถสามล้อน่านั่งขึ้นอีกตั้งเยอะ ว่าไปแล้วเราน่าจะแต่ง สามล้อ สวยๆ เอาไว้บริการนักท่องเที่ยว รับรองเลยว่า ลุงสามล้อ ต้องมีงานทำตลอดทั้งวันแน่เลย


มีรถสามล้อสวยๆ แล้ว ก็ต้องหาคนสวย มานั่งรถซะหน่อย ได้น้องพิศของเรามาประกบ ดูเอาเอง ใครสวยกว่ากันระหว่างรถสามล้อ กับคนนั่ง



และนี้คือน้องๆ ที่ได้รับเลือกให้นั่งรถขบวนอันเชิญถ้วย แต่ละคนน่ารักสดใสตามวัยของน้องๆ อ่ะได้เวลาพี่โสพิศ เอารถคืนให้น้องๆ ค่ะ





พี่สามล้อ ก็แปลงร่างเรียบร้อย ให้เข้ากับบรรยากาศเรียบร้อย เตรียมรถร่วมขบวน พร้อมแล้วจ้า





ถึงเวลา ทุกอย่างก็พร้อม






น้องๆ นักเรียนต่างพร้อมใจกันร่วมพิธี อย่างสมศักดิ์ศรีความเป็นปริ้นส์รอยแยลส์จริงๆ



ปิดท้ายด้วยรูปน้องๆ นักเรียนที่เข้าร่วมในพิธี เห็นการแต่งตัวของน้องๆ แล้ว บอกได้คำเดียวว่า Amazing Chiangmai จริงๆ ถ้าในชีวิตประจำวัน คนไทยเราแต่งตัวอย่างนี้จริงๆ รับรองได้ว่า การท่องเที่ยวของเรา ต้องไปได้สวย แน่ๆ ขอให้น้องๆ ช่วยกันอนุรักษ์ไว้ด้วยน่ะจ๊ะ




สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมแข่งขันกลอฟ ครั้งนี้ สามารถติดต่อได้ที่สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนปริ้นส์รอยแยลส์วิทยาลัย น่ะค่ะ และสำหรับท่านที่จะจัดงาน แล้วอยากได้รถสามล้อสวยๆ ไปประกอบในงาน ติดต่อเราได้เลย น่ะค่ะ ติดต่อได้ที่ น้องโสพิศ ยินดีรับใช้ 053-202993-5 http://www.oldchiangmai.com/























































































































































































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น