วันพุธที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2552

ไปบุกสโนว์โดมมา หนาวจริงๆๆ

วันก่อน วันเดียวกับที่ไปเที่ยวสวนสัตว์ ได้ไปเที่ยวสโนว์โดม ด้วย แต่วันนั้น เวลาไม่พอเลยไม่ได้ทำในส่วนของสโนว์โดม วันนี้พร้อมแล้ว ครับ ขอเอาภาพบรรยากาศมาให้ดูกันน่ะครับ

เริ่มด้วยการต้อนรับอันแสนอบอุ่นจากน้องนทีรัตน์ หอมนาน หรือน้องเทน ผู้ช่วยผู้จัดการ ที่ได้ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก

มาต่อกันด้วยภาพภายในสโนว์โดม ที่อาจจะไม่ใหญ่เท่าที่อื่น แต่ด้วยการจัดแต่งที่สวยงาม และความพร้อมของการเตรียมงาน ทำให้รู้สึกว่าหาทีติไม่ได้เลย สมกับเป็นมืออาชีพจริง ๆ

จากรูปยรรยากาศสถานที่แล้วมาต่อกันด้วย รูปทีมงานของเรา บอกได้คำเดียวว่าหนาวม๊าก มาก ก็เห็นมีแต่น้องเทน ที่บอกว่า อากาศเย็นสบายดี เสื้อโค๊ทไม่ต้อง โอ้โห สมกับเป็นผู้ช่วย ผู้จัดการ สโนว์โดม จริงๆ (สงสัยน้องเทนจะมีห้องพักส่วนตัวอยู่ในนี้ด้วย เลยชินกับอากาศในนี้)

ถ้าดูใกล้ๆ จะเห็นน่ะครับ ว่าจมูกแดงกันทุกคน โดยเฉพาะ คนหน้าสุด ก็ตัวผมเองนั่นแหล่ะ บอกได้คำเดียวว่า หนาว ม๊ากมาก นี่เราแค่อยู่ 20-30 นาที น่ะเนี๊ยะ แล้วที่ฝรั่งเขาอยู่กันเป็นฤดู ๆ เขาอยู่ได้ไง ยึ๊ย ๆๆๆ ขอบคุณพระเจ้า ที่ได้เกิดประเทศไทยครับ….

สุดท้าย ต้องขอขอบคุณ สวนสัตว์เชียงใหม่ สโนว์โดม และ ซูอะควอเรี่ยม ที่ให้เราได้เข้าเยี่ยมชม และให้การต้อนรับเป็นอย่างดี ขันโตก ศูนย์วัฒนธรรมเชียงใหม่ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เป็นพันธมิตรที่แน่นแฟ้น กับ สวนสัตว์สโนว์โดม และ ซูอะควอเรี่ยม และคงมีโอกาสได้ต้อนรับเจ้าหน้าทุกท่าน เพื่อเป็นตอบแทนในครั้งนี้ด้วย น่ะครับ

1 ความคิดเห็น:

  1. ไปมาเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 53.... น้องๆในสโนว์ฯดูแลดีมาก
    และน่ารักมากๆๆ เข้าครั้งที่ 2 แล้วค่ะ และจะเข้าอีกแน่นอนค่ะ
    ^_^

    ตอบลบ